Friday, February 1, 2008

Ano daw?

Gusto ko kasing i-update 'tong blog ko kaso sa dami ng gusto kong isulat, wala akong maumpisahan. Kaya tinanong ko ang sarili ko. Ano ba yung mga bagay na hindi ko makakalimutan? Kaso marami pa rin.

Kaya napunta ako sa mga unforgettable replies... Ito yung ilan sa mga naaalala ko. Read on.

Ako: Sorry, I'm late.
Usual: Sanay na kami.
Newsual: Pag nauna ka, mas nakakapagtaka.
Unforgettable: Ayan, may tatawa na sa jokes ko!

Ako: Una na ko senyo.
Usual: Bata ka pa!
Newsual: Sa min ka uuwi? Sabay na tayo!
Unforgettable: Are you sure?

Ako: Saan tayo kakain?
Usual: Sa plato.
Newsual: Kila Bading.
Unforgettable: Sa SM Cinema 10.

Ako: Anong masarap kainin?
Usual: Pagkain.
Newsual: Yung hindi iniinom.
Unforgettable: Gusto mo talagang malaman?

Ako: In love ako!
Usual: Na naman?
Newsual: Akala mo lang 'yon.
Unforgettable: Puso o utak?

Ako: Magquit na kong mag-smoke.
Usual: (ngising aso...)
Newsual: Kelan?
Unforgettable: A quitter never wins.

Ako: C'mon, let's eat ourselves!
Usual: (Nasanay na sila...) Tara, kain na raw!
Newsual: I'll eat mine.
Unforgettable: I'm full. Go ahead, eat yourself.

No comments: